Chính sách bảo hành của Geocon
Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Geocon đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất /hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng sản phẩm, Geocon hay nhà phân phối tương ứng và/hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng, để thuận tiện cho quý khách trong việc bảo hành các thiết bị, hàng hoá được mua tại Geocon, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên Geocon đối với từng sản phẩm về chế độ bảo hành, địa điểm bảo hành tại hãng hoặc Geocon và phát hành phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo hành...Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của Quí khách hàng đảm bảo cho việc vận hành của toàn bộ hệ thống của Quý khách hàng họat động một cách trơn tru và hiệu quả nhất. Dưới đây là một số qui định bảo hành chung của Geocon, tuy nhiên khi mua hàng tại Geocon, Quí khách có thể tham khảo thêm thông tin về qui định bảo hành bảo trì riêng của từng chủng loại sản phẩm có trên website và/hoặc trong phiếu bảo hành đi kèm thiết bị. Geocon cam kết thực hiện đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì theo qui định bảo hành CHUNG (của Geocon) VÀ bảo hành RIÊNG của nhà sản xuất/phân phối
Qui định bảo hành và bảo trì chung của Geocon:
(Đối với từng chủng loại sản phẩm, có thể có các qui định riêng của Nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt, Xin quí khách vui lòng cũng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)
I- Bảo hành:
* Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
II.Qui định về bảo hành:
* Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
* Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
III. Những trường hợp không được bảo hành:
1.Trường hợp chung:
* Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
* Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.
* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Geocon.
* Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
* Mất hoặc Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
* Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Geocon. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Geocon (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp Quí khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì Tân Hà có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt Quí khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành cho thiết bị cho Quí Khách hàng.
* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
IV. Bảo trì:
* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi máy móc thiết bị, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:
* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Geocon (địa chỉ và số điện thoại ở cuối trang).
VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành: Xin Quí khách vui lòng liên hệ:Trung tâm bảo hành – Geocon.
Ông Vũ Ngọc Khoảng - Trưởng Phòng Bảo hành
Địa Chỉ: B18 D6 Đường Số 2 - Trần Thái Tông - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 043.9951955